Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT GIA ĐÌNH, NHÀ CỬA [GIẢI PHÁP]

 LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT GIA ĐÌNH, NHÀ CỬA [GIẢI PHÁP]

Gia đình bạn có con nhỏ, bạn phải thường xuyên vắng nhà?
Thời gian qua, trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra hàng trăm vụ trộm cắp tài sản, nhờ vào hệ thống camera quan sát cho gia đình công an đã tóm được không ít kẻ gây án.
Bạn đã chưa thực sự yên tâm vì những có thể sẽ có chuyện rủi ro sẽ đến với gia đình của bạn?
Người làm, người giúp việc mà bạn thuê có trung thực? có đáng tin như bạn nghĩ không? Bạn cần lắp camera để theo dõi người giúp việc?
Vì vậy, giải pháp lắp đặt camera cho hộ gia đình, camera nhà ở là một giải pháp cần thiết và hợp lý.


Biển Bạc xin chia sẻ với các bạn phương pháp chọn 1 hệ thống camera an ninh phù hợp cho gia đình mình, ngôi nhà ở của bạn.
Khi bạn cần quan sát tổng thể khu vực căn nhà của bạn từ xa do bạn  hay đi công tác
- Chọn camera :
+ Chọn camera có chế độ quan sát cả ngày và đêm.
+ Độ phân giải ít nhất là HD (1 mega pixel).
+ Camera bán cấu hình dome dạng ốp trần dùng lắp trong các phòng khách, phòng bếp, phòng trẻ em.....
+ Camera hình trụ  (thân): lắp cho sân vườn,  hành lang, hiên trước, hiên sau, cổng....
+ Đầu ghi hình kỹ thuật số 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh... chọn ổ cứng ghi hình phù hợp đảm bảo ghi hình trong 1 đến 2 tuần là được.
     - Vị trí lắp:
+ Cửa chính: lưu ý khi lắp tránh ngược hướng ánh sáng, nếu bạn có thể đặt thẳng ra ngoài cửa thì sẽ tốt hơn. Vì khi trong nhà nhìn ra ngoài camera sẽ không nhìn thấy gì vào ban ngày.
+ Cửa sau: Bạn nên dùng camera ốp trần để nhìn bao quát hơn vì thông thường sân sau không được rộng. Trường hợp nếu bạn có sân rộng phía sau thì dùng camera thân.
+ Cầu thang: Quan sát khu vực cầu thang cũng là nơi cần được chú trọng, vì cầu thang là nơi chuyển giao giữa các tầng trong nhà. Các bạn có thể đề phòng quan sát được kẻ gian khi chúng đột nhập vào nhà chúng ta.
+ Sân vườn: Nên đặt camera quan sát bao gồm sân vườn của nhà và các cửa ra vào như cửa hông, cửa sổ.


Cầu thang và hành lang được lưu ý
+ Hành lang ban công: Dùng camera thân hồng ngoại, nhìn bao quát từ trên cao xuống tất cả các ban công của bạn. Có thể tiết kiệm được chi phí và tạo được vùng quan sát bao quát nhất.
+ Lưu ý khi sử dụng camera ngoài trời. Bạn cần chọn loại thiết kế ngoài trời (IP66). Và yêu cầu nhân kỹ thuật thực hiện đúng quy cách lắp đặt camera ngoài trời, để tránh bị vào nước gây hỏng camera.
            Sau khi thực hiện lắp đặt, phần không kém quan trọng đó là “căn chỉnh góc nhìn”… Nếu thiết kế vị trí đặt camera và cân chỉnh góc quan sát phù hợp bạn sẽ thu được những hình ảnh có phạm vi quan sát rộng và đẹp nhất.

Cân chỉnh góc nhìn giúp bạn có được khung hình bao quát nhất
Ngoài ra, để tăng cường bảo vệ cho ngôi nhà thân yêu của mình, bạn có thể lắp thêm hệ thống báo trộm cho gia đình:
Tham khảo thêm: Lắp đặt camera tại nhà

1 nhận xét:

  1. Bấm vào lắp đặt camera quan sát tại hà nội để tham khảo giá lắp đặt rẻ nhất Hà Nội. Hệ thống Camera quan sát sẽ mang đến sựu an toàn cho bạn, giúp bạn quan sát mọi thứ dù bạn đang ở bất cứ đâu thông qua chiếc điện thoại di động của mình. Ấn vào báo giá camera quan sát và tham khảo bạn nhé! Cam kết giá rẻ nhất thị trường đang có luôn. Lắp camera quan sát nhà xưởng, cửa hàng, trường học, công trình xây dựng, kho bãi... uy tín chất lượng.

    Trả lờiXóa